Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Alibaba giúp chúng tôi đạt mục tiêu doanh số của năm

Thành viên: Mr. Peng
Công ty: Plyfit Industries China, Inc
Quốc gia: [Trung Quốc]
Ngành nghề : Hóa chất
Sản phẩm: Xịt sơn, sản phẩm chăm sóc xe, bình phun, PU foam, chuỗi bên, phun tuyết, keo silicone, keo dán


ngành công nghiệp Plyfit là một công ty chuyên về sản xuất của nhiều lĩnh vực như truyền thông HD thiết bị và bình phun các sản phẩm và vật liệu hóa chất xây dựng.

Với ISO9001: hệ thống quản lý năm 2000 và thiết bị hiện đại trong đó chiếm 44.000 mét vuông. Để nhập vào thị trường EU, chúng tôi đăng ký REACH và có giấy chứng nhận xuất khẩu sản phẩm hóa chất vào thị trường EU. Đối với các mặt hàng bên như phun Tuyết và chuỗi Đảng, chúng ta qua các bài kiểm tra EN71 và có giấy phép. Đối với người chơi HD, chúng tôi đã nhận giấy chứng nhận CE. Với tất cả các chứng chỉ và chất lượng tốt, chúng tôi đã nhận được phản hồi tốt từ hầu hết các khách hàng tại thị trường EU. Đối với các sản phẩm khác như sơn phun và các sản phẩm chăm sóc xe, chúng ta qua các bài kiểm tra CEST và đã nhận được giấy phép, cũng qua sự thử thách của bộ phận môi trường quốc gia trong đó khẳng định các sản phẩm của chúng tôi thân thiện với môi trường.

Trong khi sao lưu bằng các phương tiện hiện đại, PLYFIT tổ chức một đội ngũ xuất sắc bao gồm các công nhân lành nghề, kỹ sư và các nhà quản lý với nền giáo dục xuất sắc như Bác sĩ, MBA, Thạc sĩ và Cử nhân, những người có thể cung cấp cho bạn với các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với lợi thế về chất lượng cao, chi phí thấp và dịch vụ tuyệt vời, mạng lưới tiếp thị của chúng tôi đã mở rộng đến hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Úc, New Zealand, Trung Đông, Đông Nam Á, Châu Phi vv

PLYFIT tục cống hiến công sức của mình để cuộc cách mạng công nghệ cho chất lượng tốt hơn và sự hài lòng của khách hàng cao hơn. Bên cạnh kinh doanh truyền thống, chúng ta đều mong muốn hợp tác với bạn trong những cách khác như OEM hay ODM.

Vào lúc bắt đầu của thương mại quốc tế, chúng tôi chỉ tìm thấy các khách hàng bằng cách tham dự các chương trình trên toàn thế giới. Mặc dù chúng ta có thể tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng tiềm năng mặt đối mặt trên cho thấy, ảnh hưởng của cách này đã được giới hạn trong khoảng thời gian của mình mà không thể giữ liên lạc với khách hàng tất cả quanh năm. Sự phát triển của nền tảng kinh doanh B2B đã giúp chúng tôi để giải quyết vấn đề này, trong cả năm, chúng tôi có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng. Bây giờ các nền tảng kinh doanh B2B là cách quan trọng nhất đối với chúng tôi để cải thiện công việc kinh doanh.

Trong số tất cả các nền tảng chúng tôi hợp tác với Alibaba là một trong những quan trọng nhất và cũng là một hiệu quả nhất. Sau bốn năm hợp tác, chúng tôi là nhà cung cấp vàng của Alibaba. Trong bốn năm qua, chúng tôi đã phát triển đến một tình huống hoàn toàn mới, các khách hàng chi tiêu trên toàn thế giới như Trung Đông, châu Âu và Bắc Mỹ, vv thương hiệu của chúng tôi có một danh tiếng tốt trong những thị trường cho chất lượng tốt và dịch vụ.

Năm 2008, cuộc khủng hoảng kinh tế lan rộng khắp thế giới. kinh doanh quốc tế của Trung Quốc đã bị sốc bởi cuộc khủng hoảng này. Chúng tôi tập trung vào việc kinh doanh bằng cách hợp tác với các nền tảng B2B hơn là tham dự chương trình. Như là các đối tác quan trọng nhất, Alibaba đã giúp chúng tôi để có được thông qua các tình huống xấu này và nhấn thành công cú sút mục tiêu doanh thu trong năm.

Đến nay, chúng tôi trở thành là một nhóm lớn với tầng hầm sản xuất của chúng tôi và đội ngũ bán hàng của hơn một trăm các chất liệu. Chất lượng tốt nhất và dịch vụ là những điểm chính để chúng tôi tiếp tục công việc kinh doanh lâu dài với khách hàng ra. Win-win là nền tảng của sự hợp tác tốt đẹp. Chúng ta nên xem xét của các khách hàng của chúng tôi với nhau như công ty chúng tôi, sau đó chúng ta có thể được tin cậy của khách hàng của chúng tôi và giữ cho sự hợp tác lâu hơn và cùng phát triển.

NGHỀ TẠO GOOD LIFE, với khái niệm dịch vụ, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đi xa hơn với khách hàng của chúng tôi trong năm mới.

Mọi thông tin khách hàng cần nâng cấp thành Gold Supplier liên hệ

Công ty cổ phần EDX Group
HN: tầng 4b tòa T6-08 ngõ 643a phạm văn đồng
HCM: số 93 phường 4 quận tân bình
Hotline: 0988153639
website: alibaba.edx.vn
Blog alibaba việt namhttp://alibabavietnam.jimdo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét