Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Xiamen Srivo Bags&Cases Co chia sẻ thành công trên alibaba



Gold Supplier Thành viên PhotoMember: Mr. Zeng
Công ty: Xiamen Srivo Bags&Cases Co.

Quốc gia: [Trung Quốc]
Công nghiệp: Hành lý, Bags & Cases

Sản phẩm: ba lô, túi đi học, túi thể thao, túi du lịch, túi lạnh, túi mua sắm, cặp xách, túi xách, túi mỹ phẩm
Kể từ khi di dời gần đây của chúng tôi và mở rộng đã xảy ra, công ty chúng tôi hiện đang tích hợp marketing, R & D trung tâm và xưởng sản xuất với nhau trong Đảo Hạ Môn. Srivo không còn chỉ là một thương hiệu hay một chiếc túi chất lượng, nhưng là một đức tin thực tế, cũng như một tiếng nói bên trong liên tục đẩy chúng ta về phía trước. Để khách hàng của mình, Srivo luôn luôn là nhà cung cấp đáng tin cậy với nhiều dịch vụ giá trị gia tăng. Để người dùng cuối, Srivo là đồng hành thực sự hàng ngày. Ý tưởng của "gia đình" trong Srivo, Chúng tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong mọi cách để đạt được mục tiêu cuối cùng này trong cả sản xuất và dịch vụ khách hàng.



Với nhiều năm kinh nghiệm cả trong kinh doanh dịch vụ và giao lưu văn hóa quốc tế, cũng như nhiều bài học đau đớn trong "cuộc đời" sớm, ở đây, chúng tôi đã có thể nuôi dưỡng các ngành sản xuất tốt như kiên nhẫn, sự chú ý đến từng chi tiết, một nhận thức quan tâm cho đúng chất lượng, một khái niệm về thiết kế, tạo ra những "độc đáo" và "không bình thường". Chúng tôi thực sự hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của "sự chú ý đến từng chi tiết" và chúng tôi cố gắng hàng ngày để tập trung vào chất lượng thiết kế, sản xuất, và việc thực hiện các chi tiết. Để Srivo ?, Xem chi tiết là tất cả mọi thứ! định nghĩa của chúng tôi chi tiết là gì? Chi tiết được nhận thấy một sự khác biệt nhỏ giữa các mã Pantone trên vải hoặc xô. Xem chi tiết là một sự chậm trễ giờ giao hàng chỉ để đảm bảo sản phẩm là hoàn hảo. Chi tiết là đảm bảo độ dài chính xác của dụng cụ kéo và chiều rộng của Velcro. Chi tiết được chăm sóc về nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi quan tâm đến các chi tiết của khâu một túi và độ dày của sợi chỉ của nó nhiều như chúng tôi quan tâm đến hành vi cá nhân của chúng tôi và giai điệu với khách hàng của chúng tôi. Trong Srivo, chúng ta biết rằng chất lượng công việc của chúng tôi phản ánh chất lượng của cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Đây là loại kiến ​​thức và trí tuệ của sự hiểu biết nhu cầu về chất lượng tốt hơn trong tất cả mọi thứ là lý do mà Srivo đã có những "DETAILS = CHĂM SÓC" khái niệm là một phần không tách rời của văn hóa doanh nghiệp của mình.

Đổi mới làm cho chúng ta khác nhau.

Giữ ý tưởng sáng tạo làm cho sản phẩm của chúng tôi khác nhau. Bạn có thể thậm chí còn nhận thấy cách chúng ta lý tưởng hóa "S" và "V" trong logo của chúng tôi tri chiều với một hình xoắn ốc lên trên tăng. Điều này là bởi vì chúng tôi thích tạo và tin rằng họ sẽ đóng góp cho công ty chúng tôi di chuyển trở đi và trở lên. Là trẻ và sáng tạo, cũng khôn ngoan và kinh nghiệm, là những gì làm cho Srivo khác nhau!

Chúng tôi rất tự hào về thực tế là độ tuổi trung bình của Srivo của chúng tôi? đội là 30. Và hầu hết chúng ta có kinh nghiệm 5-10 năm trong túi và trường hợp ngành công nghiệp. Chúng tôi tôn trọng, ghi, tạo, cải thiện và phát triển phong cách túi mới trên cơ sở hàng ngày. Chúng tôi cũng hoan nghênh bất kỳ thách thức mới hoặc cơ hội để khám phá một phong cách mới hoặc thiết kế làm túi. Đội ngũ thiết kế sản phẩm đa dạng của chúng tôi nghiên cứu các thông tin mới và tạo ra phong cách mới mỗi ngày.

Di chuyển về phía trước và giữ trở lên.

Như chúng ta đã di chuyển về phía trước trong sự thành công của chúng tôi, chúng tôi vẫn trung thành với tính toàn vẹn và rễ của chúng tôi với các nguyên tắc, trong khi vẫn mở rộng đa cảm Trung Quốc- lai phát triển của chúng tôi đến một phạm vi ngày càng mở rộng của sản phẩm và một ever- mở rộng đối tượng toàn cầu.

tăng trưởng của chúng tôi cũng được hưởng lợi từ sự tăng trưởng nhanh chóng của thương mại điện tử ở Trung Quốc. Chúng tôi đã được một thành viên miễn phí của Alibaba.com kể từ năm 2001 và đã nhận được nhiều lợi ích từ liên kết này với một vài người mua quốc tế trước khi chúng tôi đã trở thành một nhà cung cấp Trung Quốc. Bây giờ chúng tôi đang đạt người mua chất lượng hơn với sự phát triển danh tiếng của Alibaba.com của thế giới. Tất cả các túi mới của chúng tôi chia sẻ cùng một ý thức phong cách, độ dẻo dai, sự chú ý đến chi tiết và sự cống hiến cho sự đổi mới đó đã làm cho chúng tôi một cái túi và trường hợp nhà sản xuất thực sự đáng tin cậy, sáng tạo, và được tôn trọng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những sở thích giống nhau trong việc di chuyển về phía trước với thành công Srivo.

Để phát triển thêm khách hàng từ B2B, chúng tôi đã quyết định hợp tác với Alibaba.com từ năm 2008. Thông qua sự hợp tác với Alibaba.com, công ty chúng tôi đã có cơ hội kinh doanh hơn, đã tăng khối lượng kinh doanh của chúng tôi và mở rộng thị trường nước ngoài của chúng tôi trong gần hai năm.

Chúng tôi tin rằng Srivo sẽ có bước phát triển lớn trong năm 2010 với sự giúp đỡ của Alibaba.com!

Thương mại điện tử Alibaba hiện nay đã trở thành xu thế tất yếu, đem lại nhiều cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. EDX Với tư cách là đại diện alibaba tại việt nam, chúng tôi cung cấp tới khách hàng

Dịch vụ nhập hàng từ alibaba nhanh chóng uy tín
Dịch vụ nhập hàng từ trung quốc giá gốc

Mọi chi tiết liên hệ công ty cổ phần xuất nhập khẩu EDX


Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét