Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Alibaba là cách tốt nhất để xây dựng doanh nghiệp

Theo các cuộc khủng hoảng tài chính, Alibaba thực sự là một cách tốt để xây dựng doanh nghiệp

Gold Supplier Thành viên PhotoMember: Mr. Su
Công ty: Shenzhen Kedeli Industry Co., Ltd



Quốc gia: [Trung Quốc]

Lĩnh vực: Máy móc gia dụng

Sản phẩm: máy nghe nhạc DVD, bếp cảm ứng, máy tính xách tay, ấm đun nước điện
Thâm Quyến Yongdeyu Electronics Co, Ltd được thành lập vào năm 1999 chuyên về sản xuất và xuất khẩu DVD, chúng tôi cũng là một thành viên 8 năm của Alibaba.com. Và tôi là một nhân viên bán hàng mới của các nhà máy và vừa tốt nghiệp đại học .Fortunately, với sự giúp đỡ của đồng nghiệp và người lao động của chúng tôi của Alibaba, tôi nhận được hai khách hàng từ Alibaba trong hai tháng, cũng đã nhận đơn đặt hàng. Có một số kinh nghiệm như sau.

Tôi đã được làm việc trong bộ phận đối ngoại của công ty chúng tôi kể từ khi tôi đã tốt nghiệp trung học vào tháng tư, năm 2009, là một người mới, cả công việc và Alibaba của tôi là những điều mới mẻ đối với tôi. Có rất nhiều thứ cho tôi để tìm hiểu. Với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp của tôi và quản lý khách hàng của Alibaba, tôi đã học được rất nhiều thứ. Những gì tôi sử dụng là một tiểu khoản của Alibaba. Tại thời điểm đó, tôi đã luôn luôn nghĩ đến việc làm thế nào để tận dụng tốt của Alibaba. Làm thế nào để hiển thị các sản phẩm của chúng tôi trên Alibaba và làm thế nào để thiết lập các từ khóa? Tôi luôn luôn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người quản lý khách hàng của Alibaba bất cứ khi nào có là một khó khăn. Đồng thời, tôi vẫn tiếp tục săn bắn cho người mua mỗi ngày, nhưng vô ích. Tôi muốn từ bỏ. May mắn thay, tôi đã tham dự một đào tạo mà đã được tổ chức bởi Alibaba một vài tuần sau đó. Trong đào tạo, một trong những người có kinh nghiệm nói với chúng tôi rằng khi một thương nhân nước ngoài, chúng ta cần phải có lòng kiên trì. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và thông minh. Chúng ta cần phải phân tích tất cả các khách hàng mục tiêu, nếu chúng tôi nhấn mạnh về việc này. Chúng tôi sẽ thành công. Lời nói của ông khuyến khích tôi rất nhiều. Sau khi luyện tập, tôi đã làm việc chăm chỉ hơn so với trước đây. Và thật may mắn, tôi đã được trả tiền ngay. Tôi có nhiều khách hàng hiện nay, và tất cả các khách hàng nói rằng họ hài lòng với các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Điều quan trọng nhất là chúng ta nên xem xét bằng cách đứng ở bên họ, và cố gắng hết mình để đáp ứng yêu cầu của họ, và giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Tất cả các khách hàng muốn tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy, để họ biết về các sản phẩm mà họ cần khi chúng tôi trò chuyện với họ. Hơn thế nữa, chúng ta nên đưa khách hàng với trái tim của chúng tôi, + Nhà họ không chỉ mua sản phẩm hình thành chúng ta, nhưng cũng mua dịch vụ. Chúng tôi có thể trò chuyện với họ ngay cả khi họ không đặt hàng.

Tôi có một khách hàng ở Dubai và ông đặt hàng một lần nữa. Ông thấy tôi qua Alibaba.At thời gian đó chúng tôi không chỉ nói về kinh doanh của chúng tôi, mà còn nhiều đối tượng khác chỉ như những người bạn. Sau đó, chúng tôi trở thành bạn thân từ bao giờ. Vài tháng sau, anh đặt hàng của 100,000USD.But thanh toán là L / C. chúng tôi chưa bao giờ làm kinh doanh tại loại này thanh toán. Vì vậy, tôi phải rất cẩn thận. Sau đó, tôi đã nói chuyện với anh ta với những gì đã được tôi tâm trí của tôi, ông nghe một cách cẩn thận, và cũng đã cho tôi một số người liên hệ những người đã làm kinh doanh với anh ta. Vì vậy, tôi biết nhiều hơn và thuyết phục quản lý của chúng tôi để chấp nhận thứ tự của mình. Chúng tôi đang giữ trong mối quan hệ tốt cho đến bây giờ, và đặt hàng nhiều hơn.

Alibaba sàn giao dịch trang web làm cho tôi từ sinh viên đại học không được kiểm soát để bán hàng chuyên nghiệp quốc tế, và nó cũng làm cho tôi hiểu được e-kinh doanh, làm thế nào để làm kinh doanh quốc tế là gì, khi đó nó được công ty chúng tôi có nhiều cơ hội để chạm vào thị trường quốc tế, và dần dần bước vào world.Altough tôi chỉ là một trong những người bán hàng quốc tế của công ty chúng tôi, vẫn còn nhiều doanh quốc tế ở đây và ở đó, chúng tôi thực sự có cảm giác rằng Alibaba thực sự giúp doanh nghiệp trong nước của chúng tôi rất nhiều để mở rộng thị trường quốc tế. Hãy để doanh nghiệp của chúng tôi liên tục phát triển, đổi mới, tăng cường năng lực cạnh tranh. Theo cuộc khủng hoảng tài chính này, Alibaba thực sự là cách tốt để xây dựng doanh nghiệp.

Mọi chi tiết nâng cấp thành Gold khách hàng liên hệ chúng tôi EDX Group - đại diện alibaba tại việt nam tư vấn hỗ trợ DN xuất nhập khẩu toàn cầu, xuất khẩu trên alibaba, tiếp cận thành công các nhà nhập khẩu quốc tế, dịch vụ tư vấn hỗ trợ DN nhập hàng alibaba trung quốc, kinh nghiệm mua hàng trên alibaba giá gốc, cách mua sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín



Công ty cổ phần edx group
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn
website: xuất khẩu trên alibaba : alibaba.edx.vn
website: nhập hàng trung quốc : http://nhaphangtrungquoc.info.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét