Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Alibaba.com giúp chúng tôi tạo nhiều giá trị cho khách hàng

Gold Supplier Thành viên : Mr. Tang
Công ty: Shenzhen Reimean Paper Products Co., Ltd

Quốc gia: [Trung Quốc]
Công nghiệp: Bao bì & Giấy
Sản phẩm: Túi giấy, hộp quà tặng, bao bì, văn phòng phẩm, thiệp chúc mừng


SHENZHEN REIMEAN GIẤY HÀNG Công ty TNHH thành lập vào năm 1995 và nằm ở Thẩm Quyến, nơi có nền kinh tế phát triển cao và giao thông thuận tiện. Công ty cam kết sản xuất chuyên nghiệp và bán hàng và phát triển của bao bì giấy, bao gồm cả túi giấy mua sắm, hộp quà tặng, thiệp chúc mừng, văn phòng phẩm, đồ chơi giấy (như đồ chơi trẻ em, thủ công mỹ nghệ, tìm / đồ chơi phát triển, tài liệu giáo dục / đọc), bao bì giấy, hiển thị và do đó trên.

Cùng với hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện đại, chúng tôi đã giới thiệu thiết bị tiên tiến vào dây chuyền sản xuất. Ngoài ra, Chúng tôi có bộ phận tiếp thị dày dạn và có kiến ​​thức để cung cấp hậu cần xuất sắc và phục vụ kịp thời. Đồ họa và các sản phẩm bộ phận cho cả khách hàng OEM và thiết kế riêng. In bộ phận in ấn từ quá trình in ấn đơn đến 10 màu sắc; Sách phận ràng buộc cho yên xe khâu, hoàn hảo ràng buộc, dây-o, xoắn ốc liên kết, trường hợp khó khăn ràng buộc hợp cho quá trình chính xác. Tay lắp ráp bộ phận đã được hỗ trợ bởi hơn 160 nhân viên có tay nghề cho công việc thủ công của tất cả các công việc khác nhau. bộ phận kiểm soát chất lượng cho việc kiểm tra hàng hoá bán thành phẩm và thành nghiêm chỉnh để cung cấp giá trị tốt nhất và chất lượng và dịch vụ cao nhất mà sẽ không chỉ đáp ứng nhưng vượt quá mong đợi của khách hàng.

Trong khi giới thiệu thiết bị sản xuất đẳng cấp thế giới, chúng tôi đánh giá tinh thần đồng đội, sự tin tưởng và lãnh đạo. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc hài hòa và hài lòng. Hơn nữa, chúng tôi cũng đầu tư vào đào tạo các công cụ mở rộng cho cả hai kỹ năng quản lý và kiến ​​thức kỹ thuật để bắt kịp với nước ngoài.

Chúng tôi vừa tiếp xúc với các mạng trong năm 2003-2004, tại thời điểm đó, chúng tôi đã trở thành đồng trong mạng của Trung Quốc sản xuất, và các chi phí là RMB3000 mỗi năm. tại thời điểm đó rất ít người làm tiếp thị trên mạng, vì vậy chúng tôi có một lợi ích kinh tế đáng kể từ mạng, trong khi cũng nhận được rất nhiều khách hàng tốt, và nhiều người trong số họ vẫn còn dưới sự hợp tác hiện nay. Khi nhận thức về tiếp thị trên mạng dần dần lan rộng, chúng tôi tham gia Global Sources và Alibaba, mặc dù lợi nhuận thực tế không được tốt như trước, nhưng nó là hữu ích để dự trữ một nguồn khách hàng nhất định và sự hiểu biết về điều kiện thị trường, và trong khi đó, để có được một số lợi ích kinh tế. Bây giờ chúng tôi cũng làm một số chương trình và kế hoạch mở một văn phòng ở nước ngoài, nó có thể được thực hiện sớm.

Hầu hết khách hàng của chúng tôi là từ châu Âu, Mỹ và Úc, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và kinh doanh của chúng tôi đi lớn hơn và lớn hơn, một số khách hàng có thể gửi cho chúng tôi số tiền trước khi đặt đơn đặt hàng với chúng tôi và đây là những gì chúng tôi tự hào. Một trong những khách hàng lớn nhất của chúng tôi ở Tây Ban Nha, ông đặt một trật tự phiên tòa cho chúng tôi và sau khi ông nhận được hàng hoá, ông đến nhà máy của chúng tôi và nói với chúng tôi rằng ông sẽ cung cấp cho chúng ta một thứ 8.000.000 RMB năm tiếp theo, còn anh lấy ra 100.000 USD như các khoản tiền gửi để thời gian dài, từ năm ngoái khi cuộc khủng hoảng kinh tế xảy ra, các đơn đặt hàng từ Mỹ giảm khá nhiều, nhưng may mắn, chúng tôi đã nhận hỗ trợ mạnh mẽ từ các khách hàng châu Âu.

Về đội ngũ bán hàng của chúng tôi, chúng tôi tận hưởng cảm giác làm việc cùng với nhau và mỗi thành viên đều có một mục tiêu lớn. Để cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng của chúng tôi, chúng tôi tiếp tục học tập và rèn luyện mỗi ngày và mỗi tuần. chúng tôi muốn nhờ Alibaba cho lớn và dài thời gian giúp đỡ của họ cho chúng tôi về lĩnh vực chuyên môn này, đặc biệt là khi chúng ta đối phó với các yêu cầu, chúng tôi xử lý mọi yêu cầu như là một cơ hội tốt và chúng tôi phân tích các nhu cầu của từng khách hàng và khách hàng tiềm năng, chúng tôi cố gắng của chúng tôi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ và tạo ra lợi nhuận cho họ, chúng ta có một chữ "thậm chí 10% phía trước là một sự tiến bộ" trong ngành công nghiệp bằng phẳng này, đôi khi bạn chuyển tiếp một bước nhỏ, bạn có thể đánh bại khá nhiều đối thủ cạnh tranh, và đây là những gì chúng ta làm mỗi ngày.

Khác với các nhà máy in khác, chúng ta có một bộ phận R & D mạnh mẽ. Năm kỹ thuật vẽ tranh của chúng tôi có thể làm việc ra 20 mẫu thiết kế cho lựa chọn của bạn mỗi tháng. Họ cũng có thể thiết kế một sản phẩm mới cho bạn theo ý tưởng của bạn. Chúng tôi cũng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm bạn cần để tiết kiệm thời gian của bạn.

Sản phẩm chủ yếu được xuất khẩu sang Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và Úc đã có được danh tiếng tốt từ khách hàng của chúng tôi bằng mức giá rất cạnh tranh, kiểm soát đảm bảo chất lượng, giao hàng Just-In-Time, dịch vụ tốt cũng như sự hiểu biết lẫn nhau trong quá trình 10 năm qua. Mục đích của chúng tôi là thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài Win-Win với tất cả các khách hàng.

Để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bạn, chúng tôi chỉ sử dụng, vật liệu đạt tiêu chuẩn RoHS thân thiện môi trường. sản phẩm của chúng tôi đã sẵn sàng để được chuyển tới châu Âu, châu Mỹ và Úc, nơi mà họ đã nhận được danh tiếng tốt trong suốt 10 năm qua. Sản xuất với máy chủ Heidelberg Speed, chúng tôi có thể cung cấp đặt hàng của bạn trong 2-4 tuần.

Hãy cho chúng tôi những gì sản phẩm bao bì mà bạn cần và chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn. Liên lạc với chúng tôi bây giờ!

Doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

Dịch vụ tư vấn nhập hàng từ trung quốc - Công ty cổ phần EDX Group - Đại diện Alibaba.com tại Việt Nam tư vấn xuất khẩu hàng trên alibaba
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988 15 36 39
Email: huynguyen@edxgroup.vn
Blog: http://alibabavietnam.jimdo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét