Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Chúng tôi đang phát triển cùng Alibaba

Gold Supplier Thành viên PhotoMember: Mr. Pei
Công ty: Thâm Quyến Xinadda IR-PI Sản phẩm Công ty TNHH Có gì Gold Supplier


Quốc gia: [Trung Quốc]
Công nghiệp: Phần cứng


Sản phẩm: mount tv tường, tv đứng, màn hình, máy chiếu gắn kết, khung trần gắn kết, Giám sát khung gắn kết, tủ tv
Như thời gian bay, chúng tôi đã được các nhà cung cấp vàng Alibaba edx group cho 5 năm. Với cùng một nguyên tắc như Alibaba: Trung thực. Chúng tôi đang phát triển với Alibaba với nhau.

Khi chúng tôi trở thành nhà cung cấp vàng của Alibaba, chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Thông thường chúng ta phân tích các yêu cầu đầu tiên và replpy, sau đó chọn một số như nhấn mạnh để làm theo. Tất cả những nỗ lực của chúng tôi sớm được trả tiền lại. Sau khi giao tiếp với khách hàng Pháp nhiều lần, anh đã quyết định đến thăm nhà máy của chúng tôi. Đó thực sự cổ vũ chúng tôi lên. Vài tháng sau, chúng tôi đã nhận đặt hàng đầu tiên của chúng tôi từ Alibaba: hai 40 'container xứng đáng với khoảng 50.000 USD. Khách hàng này đã trở thành khách hàng ổn định đầu tiên của chúng tôi nhận được từ Alibaba vì giao hàng chất lượng cao, về thời gian của chúng tôi và dịch vụ tốt. Từ sau đó, chúng tôi đã gặp nhiều khách hàng như trường hợp này.

Vào tháng Năm năm 2007, chúng tôi đã nhận được một yêu cầu quan trọng từ một công ty nhập khẩu của Mỹ. Ông đã cho chúng tôi thiết kế của mình và nói với chúng tôi một trong những nhà bán lẻ nổi tiếng ở Mỹ như những thiết kế rất nhiều, nếu chúng ta có thể làm điều đó, ông sẽ đặt hàng lớn cho chúng tôi. Cuối cùng mẫu của chúng tôi hài lòng anh ta và khách hàng của mình. Trong tháng mười, chúng tôi đã nhận đơn đặt hàng của mình xứng đáng với 800 USD, 000.We không bao giờ nghĩ chúng tôi có thể nhận được một đơn đặt hàng lớn như vậy trong một vòng tròn ngắn như vậy. Chúng tôi giữ mối quan hệ rất tốt với ông cho đến bây giờ. Ông đã là một trong những khách hàng lớn nhất của chúng tôi.

Năm năm trước đây, chúng tôi chỉ là một nhà máy nhỏ với vài trăm mét vuông diện tích. Tất cả các đơn đặt hàng đến từ hai khách hàng. Chúng tôi luôn luôn lo lắng nếu chúng tôi mất hai khách hàng này một ngày nào đó, nhà máy của chúng tôi sẽ gặp rắc rối. Đó là một vấn đề rất nghiêm trọng, chúng tôi đã phải đối mặt. Trong những năm đầu của thế kỷ 21, thông tin càng trở nên quan trọng đối với mọi ngành nghề. Chúng tôi luôn luôn muốn tìm kiếm một cách tốt để cho chúng tôi biết thêm về nhu cầu của khách hàng và chúng tôi có thể tìm thấy một nền tảng để liên hệ với directly.Luckily khách hàng, chúng tôi tìm thấy nó - Alibaba, đó là chìa khóa mở cánh cửa của thành công và giàu có .

Từ ngày đó, chúng tôi đang trong Alibaba cho đến bây giờ, chúng tôi có nhiều khách hàng hơn so với trước đây. khu vực nhà máy của chúng tôi đã được mở rộng đến hơn 10.000 mét vuông. Doanh thu hàng năm tăng khoảng 5 lần so với trước đây.

Alibaba cho chúng tôi có cơ hội để cho nhà máy và các sản phẩm của chúng tôi với thế giới và làm cho con người từ thế giới biết chúng tôi. Nhờ Alibaba, để cho giấc mơ của chúng tôi trở thành sự thật. Chúng tôi sẽ sử dụng nền tảng này tốt hơn để làm cho doanh nghiệp của chúng tôi lớn hơn và lớn hơn.

EDX Group với tư cách là đại diện alibaba tại việt nam, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ

Tư vấn hỗ trợ DN xuất khẩu trên alibaba
Dịch vụ mua hàng trên alibaba tại việt nam uy tín nhanh chóng


Công ty cổ phần edx group

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0988.153.639

Email: huynguyen@edxgroup.vn
Blog: http://alibabavietnam.jimdo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét